0908878710

3 cách dùng tinh bột nghệ chữa tàn nhang tốt nhất bạn nên biết

Dùng tinh bột nghệ chữa tàn nhang đang là phương pháp được chị em áp dụng rộng rãi hiện nay. Sử dụng tinh bột nghệ chữa trị tàn nhang đem lại hiệu quả cao, tuy nhiên nó  đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn vì đây là sản phẩm thiên nhiên nên sẽ không có hiệu quả trong thời gian ngắn bạn sử dụng. Sau đây là 3 cách điều trị tàn nhang bằng tinh bột nghệ tại nhà mà New Spa Tropic bật mí, các bạn nên xem và áp dụng thử nhé.

Tinh bột nghệ có công dụng gì trong làm đẹp?

Tinh bột nghệ được xem như là nguyên liệu làm đẹp tại nhà mà các chị em rất ưa chuộng vì là sản phẩm thiên nhiên lành tính. Theo nghiên cứu, bên trong tinh bột nghệ có chứa rất nhiều thành phần tốt cho làn da, giúp da cải thiện trở nên trắng mịn và hồng hào hơn. Làm giảm đi tình trạng nám da và tàn nhang.

Với những ưu điểm trên mà tinh bột nghệ được ví như “bác sĩ tại nhà” của các chị em để chăm sóc làn da. 

Trước tiên, để có thể dùng tinh bột nghệ chữa tàn nhang. Chúng ta cần phải hiểu rằng, tàn nhang là một trong những vấn đề thường hay gặp ở da. Đặc biệt là thường xuất hiện với những phụ nữ ngoài độ tuổi 30. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định đó là do nội tiết tố bên trong cơ thể thay đổi, đi cùng với nó là việc thường xuyên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và môi trường nhiều khói bụi bẩn. Lâu dần, trên da sẽ xuất hiện nhiều các đốm tàn nhang trên khuôn mặt.

Lựa chọn dùng tinh bột nghệ chữa tàn nhang được liệt kê vào danh sách những phương pháp trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên.

Tinh bột nghệ có công dụng gì trong làm đẹp?

Tham khảo: Cách trị nám tận gốc hiệu quả nhất

Cách dùng tinh bột nghệ chữa tàn nhang

Bên trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin. Hoạt chất này có tác dụng chống oxy hóa, làm mờ đi các vết thâm và các đốm tàn nhang trên da, tinh bột nghệ còn có tác dụng làm cho làn da trở nên trắng hồng và rạng rỡ hơn. 

Nếu thường xuyên sử dụng tinh bột nghệ bôi lên da sẽ giúp làn da tăng cường sức đề kháng, làm chậm đi quá trình oxy hóa và ngăn ngừa hình thành mụn hiệu quả. Việc sử dụng tinh bột nghệ để chăm sóc da là một phương pháp đơn giản, hiệu quả mà an toàn với các chị em phụ nữ.

Tinh bột nghệ và mật ong chữa trị tàn nhang hiệu quả

Mật ong là một nguyên liệu tốt cho da. Bên trong mật ong chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất khác nhau rất tốt cho việc chăm sóc da. 

Những tinh chất này sẽ góp phần đẩy lùi đi các sắc tố melanin trên da, giúp da trở nên khỏe khoắn hơn. Chống lão hóa da và tẩy đi các tế bào chết khá hiệu quả. 

Khi kết hợp cùng với tinh bột nghệ sẽ cho các bạn một hợp chất có tác dụng trị tàn nhang và chăm sóc da vô cùng hoàn hảo.

Cách thực hiện như sau:

Đầu tiên, các bạn đổ hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong hòa trộn vào nhau theo tỉ lệ 2:1. Sau đó các bạn trộn thật đều hỗn hợp này lên và bôi trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Đợi khoảng 15 phút và các bạn có thể rửa mặt với nước ấm và lau khô. Lưu ý là chỉ nên thực hiện cách này khoảng 2-3 lần một tuần.

dùng tinh bột nghệ chữa tàn nhang

Nguồn: http://baochi.edu.vn/3-cong-thuc-lam-dep-da-bang-tinh-bot-nghe-5649.html

Tinh bột nghệ và sữa chua chữa tàn nhang 

Ăn sữa chua không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa mà đây còn là một nguyên liệu làm đẹp rất tốt với các chị em. Bên trong sữa chua có chứa rất nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe và tốt cho da giúp làn da trở nên căng mịn, trắng sáng một cách tự nhiên. 

Chính vì thế mà khi sử dụng sữa chua kết hợp cùng tinh bột nghệ, các bạn sẽ tạo ra được một hỗn hợp rất tốt cho việc điều trị tàn nhang trên da mặt. Giúp làn da khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên, giảm đi sự hình thành của các tế bào chết trên da.

Cách thực hiện như sau:

Các bạn trộn đều tinh bột nghệ và sữa chua vào nhau theo tỉ lệ 1:1. Cũng như với cách sử dụng tinh bột nghệ và mật ong. Các bạn bôi trực tiếp lên da và đợi sau khoảng 20 phút. Sau đó các bạn rửa và mát xa mặt với nước ấm. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì các bạn chỉ nên thực hiện 2 lần một tuần.

Xem thêm: Trị nám bằng lá trầu không

Tinh bột nghệ và chanh điều trị tàn nhang

Quả chanh có khá nhiều vitamin C và axit. Đây là các thành phần rất quan trọng trong việc đẩy lùi đi các đốm tàn nhang trên da. Ngoài ra, sử dụng chanh để đẩy lùi da chết, làm trắng da cũng rất hiệu quả. Với những công dụng trên, nếu các bạn dùng chanh kết hợp với tinh bột nghệ để điều trị tàn nhang sẽ rất hiệu quả.

Cách thực hiện như sau:

Trước tiên, các bạn dùng vài giọt chanh pha lẫn với tinh bột nghệ rồi sau đó trộn đều vào nhau. Tiếp đó, các bạn đắp hỗn hợp chanh và tinh bột nghệ lên trực tiếp vùng da bị tàn nhang. 

Sau khoảng 15 phút thì các bạn có thể yên tâm đi rửa sạch sẽ bằng nước ấm. Đối với hỗn hợp này, các bạn chỉ nên sử dụng một tuần khoảng 2 lần để tránh bị ăn mòn da và đạt hiệu quả tốt nhất.

Tinh bột nghệ và chanh điều trị tàn nhang

Nguồn: https://drkhoe.vn/mat-na-sua-chua-mat-ong/

Tổng Kết

Trên đây, New Spa Tropic đã chia sẻ cho các bạn những cách mà có thể dùng tinh bột nghệ chữa tàn nhang. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có được một làn da trắng sáng và không còn tàn nhang trên gương mặt mình. 

NewSpaTropic là thẩm mỹ viện spa uy tín tại quận 3 cung cấp các dịch vụ hàng đầu chăm sóc sắc đẹp cho chị em như trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, căng da xóa nếp nhăn, nâng mũi đẹp tự nhiên không phẫu thuật,…

Nếu bạn đang cần tìm spa trị nám tàn nhang uy tín chất lượng giá tốt hay bạn có nhu cầu điều trị mụn như mụn cám, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen hiệu quả giá tốt thì đến ngay địa chỉ trị mụn uy tín của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt giúp chị em lấy lại vẻ tươi trẻ

Mọi thông tin xin liên hệ như sau:

NEW SPA TROPIC

Địa chỉ: 107/9, Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3 Tp.HCM

Điện thoại: 0908878710 – 0901187119

Email: contact.spatropic@gmail.com

Website: https://newspatropic.com/

Bài viết liên quan
0

Start typing and press Enter to search

Cách trị mụn bằng sữa tươi không đường và muối