0908878710

Có nên học nghề spa không? Lưu ý khi chọn học spa

Có nên học nghề spa không là một trong những băn khoăn chưa quyết định được của rất nhiều bạn trẻ. Trong thời đại hiện đại hóa ngày này, mỗi người cần trang bị cho mình một kỹ năng nghề nghiệp nhất định. Hiện nay ngành làm đẹp cũng rất thu hút các học viên theo đặc biệt là spa. Công việc này mang lại thu nhập ổn định, có tính thẩm mỹ cao cùng rất nhiều lợi ích khác. Tham khảo bài viết ngay sau đây để trả lời cho câu hỏi có nên học nghề spa không nhé.

Học spa nên bắt đầu từ đâu?

Công việc học làm đẹp này không giới hạn với bất cứ ai, ở độ tuổi nào, giới tình nào. Chỉ cần bạn có niềm đam mê với ngành làm đẹp thì bạn có thể bắt đầu học. Việc học sẽ thuận tiện hơn nhiều nếu bạn đã có kinh nghiệm. Nhưng sẽ không sao cả nếu bạn là người mới học, bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng cần thiết để làm nghề.

Lý do nên chọn học nghề spa

Spa chính là nghề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng bằng phương pháp áp dụng các nguyên liệu tự nhiên cho đến các thiết bị công nghệ cao. Ngày nay xu hướng làm đẹp đang gia tăng nên nghề spa trở thành một ngành hot.

spa đang là một ngành hot

Spa đang là một ngành hot, được nhiều người theo học

Như đã nói ở trên, xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ đã được mọi người chú trọng và quan tâm hơn. Vì thế các trung tâm spa lớn nhỏ xuất hiện ngày một nhiều ở khắp nơi nên đừng lo học xong sẽ không có việc nhé.

Các khóa học thường có thời gian vừa phải thông thường là từ 3 – 6 tháng. Sau khi học xong bạn có thể tự tin bước vào nghề rồi. 

Mức lương sau khi theo học nghề spa mà bạn được nhận sẽ không hề thấp. Nếu bạn có tay nghề ổn định, tạo được niềm tin cho khách hàng thì sẽ được nhận công lao xứng đứng

Việc tham gia các khóa học spa là cơ hội để bạn được tiếp thu các kỹ năng cần có trong nghề. 

Môi trường học tập cũng như làm việc vô cùng thoải mái, năng động và có tính thẩm mỹ cao. Việc học nghề này không chỉ để làm đẹp cho người khác mà còn làm đẹp cho chính mình nữa đấy.

Yếu tố cần có khi học spa

Học spa cần những gì? Đặc trưng của công việc này là spa chăm sóc sắc đẹp vì thế đòi hỏi bạn phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí để phù hợp. 

Công việc không cố định thời gian vì thế bạn cần chấp nhận linh hoạt thời gian biểu của bản thân. Lúc nào khách hàng cần thì đều phải niềm nở phục vụ tận tình, đặc biệt là vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ.

Rất có thể nhiều lúc bạn phải làm việc liên tục trong nhiều giờ. Vì thế để đảm bảo cần phải giữ một tinh thần làm việc luôn vui vẻ thoải mái nhất

Biết tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để tiến bộ. Chấp nhận nhiều ý kiến trái chiều và luôn cố gắng để làm hài lòng khách hàng.

Có đam mê thực sự với công việc, ham học hỏi để sáng tạo

Luôn kiên trì, cố gắng theo đuổi thành công

Học spa khó hay dễ?

Ngày nay có rất nhiều ngành nghề bạn có thể chọn lựa và theo học. Tất nhiên chẳng có một ngành nào là dễ dàng, không có thành công nào là không cần cố gắng. Vì thế đừng hỏi học spa có khó không, việc học spa cũng như các ngành khác.

Học spa không đòi hỏi bạn quá nhiều đến kỹ năng trong ngành. Nếu bạn chưa biết bạn có thể học. Ngành này cũng không yêu cầu quá nhiều về năng khiếu trong việc làm đẹp, chỉ cần bạn sáng tạo, cần cù năng học hỏi thì sẽ chinh phục được.

Đặc biệt, học ngành này bạn phải thực hành rất nhiều. Làm nhiều sẽ quen tay và trong quá trình đó bạn sẽ tự rút ra rất nhiều kinh nghiệm cho mình đấy. Đó chính là những bài học quý giá mà không sách vở hay không ai dạy bạn cả.

Lưu ý khi chọn học spa

Giá cả

Đừng thấy một khóa học được quảng cáo là giá rẻ mà vội vàng đăng ký nhé. Có thể bạn sẽ rơi vào cảnh tiền mất tật mang đấy. Chi phí là yếu tố mà nhiều người quan tâm đến khi có nhu cầu đi học nghề làm đẹp. Nhưng hãy nhớ chi phí phải luôn đi kèm với chất lượng. Mức phí một khóa học còn tùy thuộc vào quy mô và chương trình đào tạo của trung tâm đó.

cân nhắc khi học spa

Đăng ký học spa cần sự cân nhắc và thỏa thuận kỹ lưỡng

Chất lượng

Sau chi phí khóa học thì chất lượng là điều các học viên băn khoăn. Hiện nay có rất nhiều trung tâm “treo đầu dê bán thịt chó” nên nhiều người đã rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Vì thế hãy tìm hiểu thật cẩn thận thông tin liên quan đến trung tâm. Bạn có thể tìm đọc thông tin review từ những người đã học ở đó. Hoặc hãy hỏi về quy trình đào tạo cụ thể để dễ dàng nắm bắt được tình hình

Lựa chọn ngành phù hợp

Spa hiện nay có rất nhiều ngành nghề liên quan như chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu; massage body cơ bản, toàn thân. Vì thế sau khi có câu trả lời cho câu hỏi “có nên học spa không?” thì tiếp theo hãy cân nhắc xem nên chọn ngành gì phù hợp. Nếu bạn xác định được rõ ràng ngay từ đầu, sẽ giúp tiết kiệm chi phí thời gian cho bản thân. Hơn nữa còn giúp bạn có nhiều thời gian để chuyên tâm tìm hiểu sâu hơn về ngành mình muốn theo đuổi.

Nên chọn học spa ở đâu?

Có nên học nghề spa? Nếu bạn thực sự có niềm yêu thích, đam mê với ngành nghề này. Bạn muốn theo đuổi nghiêm túc với nghề spa chuyên nghiệp. Chắc chắn một khóa học spa sẽ rất cần để bạn bắt đầu bước vào con đường đó. Như đã phân tích ở trên, là học viên để đảm bảo thu nhận được kiến thức cần thiết sau khi kết thúc khóa học. Bạn cần phải chọn lựa cho mình một trung tâm đáng tin cậy, uy tín và đảm bảo chất lượng.

Tropic spa là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Trung tâm luôn lọt top những địa chỉ đào tạo học nghề chăm sóc da uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển chúng tôi đang ngày một đổi mới và gây dựng niềm tin mạnh mẽ nơi khách hàng. 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề và được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài
  • Thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, trung tâm luôn cập nhập, sửa chữa trang thiết bị kịp thời nếu có hư hỏng
  • Các học viên được đào tạo bằng sự chuyên tâm tận tình giúp tiến bộ trong nghề
  • Giá cả các khóa học phù hợp luôn đi kèm với chất lượng đào tạo.

Có nên học nghề spa không?Không gian khang trang của Spa Tropic sẽ giúp các học viên có những trải nghiệm tốt nhất

Nếu bạn có nhu cầu tham gia một khóa học spa tại TpHCM hãy đến với New Spa Tropic chúng tôi sẽ đảm bảo quá trình học cho học viên luôn đầy đủ, chất lượng. Hãy liên hệ với  New Spa Tropic để được tư vấn hỗ trợ thêm.

NEW SPA TROPIC

Địa chỉ: 107/9, Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3 Tp.HCM

Điện thoại: 0908878710 – 0901187119

Email: contact.spatropic@gmail.com

Bài viết liên quan
0

Start typing and press Enter to search

cách làm mũi cao không cần phẫu thuậtMỹ phẩm trẻ hóa làn da